Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

Mô hình mút xốp tết làm ở đâu chất lượng?

Để làm mô hình mút xốp tết chất lượng với giá tốt, bạn hãy liên hệ đến đơn vị chuyên nghiệp, Dịch Vụ Mỹ Thuật Tân Việt đơn cử là một trong những địa chỉ đáng tin cậy. Với đội ngũ nhân viên giỏi, giàu kinh nghiệm, chúng tôi đã đồng hành với nhiều doanh nghiệp, cửa hàng, trung tâm thương mại qua mấy mùa xuân qua. Bạn đang cần tìm hiểu gì về mút xốp mô hình tết? liên hệ ngay 038.318.3378 - 090.148.5455 để được tư vấn cụ thể.

Làm mô hình mút xốp tết ở đâu?

Mỗi độ Xuân về chúng tôi lại có dịp tạo ra những tác phẩm nghệ thuật mới từ mô hình mút xốp, góp phần tạo thêm sự sinh động cho không khí xuân sang.

Mỗi năm tết đến cũng là dịp chúng ta trang trí thay đổi không gian sống và làm việc của chúng ta, để hoà mình vào không khí của mùa xuân, khắp mọi nơi đều tràn ngập những hình ảnh những mô hình trang trí mừng Tếp đến.

Để phong phú và sinh động thêm cho không gian sống và làm việc của mình, hoặc thêm sắc xuân cho đường phố công viên, chúng ta không thể thiếu được mô hình mút xốp tượng trưng cho ngày Tết như : Hình ảnh ông đồ, dưa hấu đỏ, bánh chưng xanh, hay những cành mai đào, hoặc những góc nhỏ với những mô hình mô tả không khí tết của người xưa..

Mô hình mút xốp sẽ thổi bùng không khí sinh động, náo nhiệt và sự háo hức của những ngày tết đến xuân sang trong khắp khu vực với mô hình trông như thật. Những mô hình này, bạn có thể trang trí bên trong cửa hàng nếu không gian trống lớn hoặc đặt bên ngoài hoặc trong cửa sổ bán hàng. Ngoài ra, trung tâm thương mại, cửa hàng tiện lợi,… không thể thiếu mô hình này nhằm tạo nên sự hoành tráng và gây chú ý lớn cho khách hàng.

Hãy liên hệ với Dịch Vụ Mỹ Thuật Tân Việt, chúng tôi sẽ giúp bạn sở hữu những mô hình chất lượng nhất!

>>>mô hình mốp xốp cho trung tâm thương mại

Mút xốp là gì?

Mút Xốp và xốp Foam hay còn được gọi là Nhựa Xốp đây là các sản phẩm được sinh ra trong quá trình làm phồng hoặc tạo màng với các hạt nhựa có chủ đích thông qua nhiệt độ cao ở khoảng 90 độ - được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực, về cơ bản các sản phẩm này ứng dụng trong các ngành hàng tiêu dùng như làm chất độn, chất lót, chống dung, chống va đập, chống nóng, giảm dư chấn, với đặc tính êm, nhẹ, không thấm nước nên trong lĩnh vực đóng gói các vật dụng gia đình cho đến đồ điện tử hầu như lúc nào cũng thấy sự hiện diện của vật liệu Mút Xốp loại này.

Ngoài ra, làm mô hình mút xốp cũng là ứng dụng phổ biến của chất liệu này!

Liên hệ Dịch Vụ Mỹ Thuật Tân Việt để làm mo hinh mut xop window display, sự kiện, sinh nhật,… chất lượng.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ MỸ THUẬT TÂN VIỆT

Địa chỉ : 2/1B Tam Đa, , KP Tam Đa, Phường Long Trường, Q.9 HCM

Email : dieukhactanviet@gmail.com

Điện thoại : 038.318.3378 - 090.148.5455

Website :   mohinhmutxop.vn

Retour à l'accueil
Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article