Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

Cách trang trí tiệc ngoài trời đơn giản

Những buổi tiệc ngoài trời sẽ mang lại cảm xúc mới cho cho bạn trong những bữa tiệc. Tuy nhiên, ai cũng biết tiệc ngoài trời khá tốn kém và khiến nhiều người e ngại, thế nhưng, bạn chỉ cần làm đơn giản thôi, mà vẫn tiết kiệm và vui chơi thoải mái. Hãy liên hệ Dịch Vụ Mỹ Thuật Tân Việt nếu bạn cần dùng đến mô hình mút xốp tiệc ngoài trời nhé!

Gợi ý cách trang trí tiệc ngoài trời đơn giản

Sử dụng cổng vòm ngoài trời

Không giống như hầu hết các bữa tiệc trong nhà, bạn có thể sử dụng các cổng vòm để làm khu vực chụp ảnh tuyệt vời. Ngoài ra, bạn có thể trang trí thêm những mô hình mút xốp xung quan cổng để tạo nên nét sinh động và ấn tượng cho buổi tiệc. Đây là nơi Khách hàng sẽ chụp ảnh với nhau và ghi dấu lại những khung ảnh đẹp mắt trong bữa tiệc ngoài trời.

Bánh ken và bàn gỗ

Một chiếc bàn gỗ mộc mạc thêm vài nhành hoa tươi thắm là vị trí tuyệt vời để bạn đặt chiếc bánh kem của mình.

Đèn lồng

Bạn có thể thắp sáng con đường vào buổi tiệc bằng những chiếc lồng đèn cổ điển nếu bạn không thực sự thích việc sử dụng đèn chùm. Nếu ánh sáng từ ngọn nến không cần thiết vào thời điểm khai tiệc, những chiếc đèn lồng vẫn có thể được sử dụng như món đồ trang trí hấp dẫn.

Trang trí tiệc ngoài trời bằng lọ hoa màu sắc

Chọn đặt tiệc dưới các gốc cây, mỗi người nên tận dụng tán cây xum xuê để treo những lọ thủy tinh đa sắc, nhiều kiểu dáng. Đừng quên cắm thêm bông hoa nhằm mang đến không gian lãng mạn, trẻ trung và năng động. Khi ánh nắng chiếu qua, lọ thủy tinh hoa sẽ phản chiếu ánh sáng lung linh, huyền ảo.

Những vật dụng trang trí đơn giản như bóng bay, mô hình mút xốp, cành cây khô, lồng đèn,, vải lụa,… đều sẽ góp phần tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho bữa tiệc ngoài trời của bạn.

Mô hình mút xốp có thể trang trí ở đâu trong tiệc ngoài trời?

Bạn có thể đặt mô hình mút xốp tại cổng ra vào, tại trung tâm tiệc, hoặc trên bàn gallery. Những mô hình đẹp mắt sẽ gây ấn tượng với khách mời và làm bữa tiệc thêm phần sinh động và ấn tượng.

Cuối cùng hãy liên hệ đến Dịch Vụ Mỹ Thuật Tân Việt, chúng tôi sẽ giúp bạn sở hữu mô hình mút xốp đẹp mắt cho buổi tiệc ngoài trời của bạn.

Liên hệ ngay Dịch Vụ Mỹ Thuật Tân Việt để được hỗ trợ tốt hơn nhé!

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ MỸ THUẬT TÂN VIỆT

Địa chỉ : 2/1B Tam Đa, , KP Tam Đa, Phường Long Trường, Q.9 HCM

Email : dieukhactanviet@gmail.com

Điện thoại : 038.318.3378 - 090.148.5455

Facebook: facebook.com/mohinhmutxop.vn

Web: mohinhmutxop.vn

Xem thêm: trang trí cửa hàng ngày tết

Retour à l'accueil
Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article