Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

Gợi ý phụ kiện trang trí tiệc mừng năm mới

Bạn sắp mở ra một bữa tiệc mừng năm mới cho nhân viên, Khách hàng hoặc đối tác nhưng chưa tìm được phụ kiện trang trí ưng ý? Hãy liên hệ đến Dịch Vụ Mỹ Thuật Tân Việt và đặt làm mô hình mút xốp nhé! Hứa hẹn đây sẽ là phụ kiện ấn tượng mừng năm mới cho tiệc của bạn. Hãy tham khảo thêm những phụ kiện khác nữa nhé!

Những phụ kiện trang trí tiệc mừng năm mới phổ biến

Xem thêm: chọn mô hình trang trí đẹp

Bong bóng trang trí: bong bóng trang trí là phụ kiện không thể thiếu trong tiệc tất niên. Những loại bong bóng chữ, số, bong bóng bay cao su, bong bóng kim tuyến,.... rất phổ biến. Bạn có thể chọn một hoặc có thể kết hợp giữa nhiều loại.

Lồng đèn: Trang trí bằng lồng đèn mô hình tròn màu đỏ mang đến sự kiện một phong cách hoài cổ và ấm áp. Cũng có thể cách điệu bằng nhiều loại lồng đèn khác nhau, nhưng trang trí bằng lồng đèn thường dùng trong những buổi tiệc cần không khí ấm cúng, tránh dùng cho những event có tông màu chủ đạo lạnh, vì sẽ tạo sự đối lập gây khó chịu.

Hoa: nếu sự kiện tất niên diễn ra trong nhà hàng trang trọng thì điểm tô vài bông hoa sẽ vô cùng cần thiết. Những bông hoa sẽ đại diện cho một mùa xuân khoe sắc nữa sẽ đến với Doanh nghiệp.

Đèn chớp: những dây đèn nhỏ được trang trí lẫn trong những phụ kiện khác sẽ làm không gian thêm lấp lánh đặc biệt là không gian ngoài trời. Do đó, hãy sử dụng đèn chớp nữa nhé!

Mô hình mút xốp: mô hình mang một hình ảnh – chủ đề của buổi tiệc sẽ khuấy động không khí tiệc tất niên và làm sự kiện hoành tráng nếu bạn chưa biết làm gì để khách mời chụp ảnh lưu niệm thì hãy nhớ đến mo hinh mut xop tat nien nhé!

Vì sao nên dùng mô hình mút xốp trong tiệc cuối năm?

Mô hình mút xốp kết hợp với standee, background sân khấu hay hệ thống đèn và thậm chí khung màn chiếu với màu sắc chủ đạo đồng nhất cùng hướng về một đề tài nhưng được cách điệu và phối hợp màu sắc đan xen sẽ tạo nên hứng thú cho những người tham dự. Không những thế, với mô hình lớn, độ hoành tráng của buổi tiệc sẽ tăng hơn rất nhiều và thể hiện sự thịnh vượng của Doanh nghiệp trong năm vừa qua, tạo nên tinh thần hứng khởi cho nhân viên, Khách hàng hoặc đối tác.

Những dịp lễ tết cuối năm sẽ làm thị trường làm mô hình năng động và rộn ràng hơn. Để làm kịp mô hình cho sự kiện, hãy đặt làm sớm tại Dịch Vụ Mỹ Thuật Tân Việt nhé!

Liên hệ đến Dịch Vụ Mỹ Thuật Tân Việt để được hỗ trợ tốt hơn nhé!

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ MỸ THUẬT TÂN VIỆT

Địa chỉ : 2/1B Tam Đa, , KP Tam Đa, Phường Long Trường, Q.9 HCM

Email : dieukhactanviet@gmail.com

Điện thoại : 038.318.3378 - 090.148.5455

Facebook: facebook.com/mohinhmutxop.vn

Web: mohinhmutxop.vn

Retour à l'accueil
Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article